Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

// // Leave a Comment

Làm quà tặng socola handmade vị dâu đơn giản ngày valentine


Thật ngọt ngào khi được chính người yêu mình làm quà tặng socola handmade nhân ngày Valentine, đặc biệt từ những chàng trai khéo tay hay làm. Hôm  nay trong chuyên mục “sáng tạo cùng socola“, D’art sẽ hướng dẫn các bạn tự làm quà tặng socola handmade hương dâu cho mùa valentine.
Nguyên liệu:
+ Dâu tây tươi 100g
+ túi nguyên liêu socola
+ Whipping cream  15ml
+  Bơ 7g
+ Mật Ngô 10g
+ khuôn silicon hình trái tim hoăc hình tròn
Cách làm quà tặng socola handmade hương dâu
Bước 1 : rửa sạch dâu tây, thái miếng nhỏ rồi xay nhuyễn. Để dâu được mịn bạn nên lọc qua rây để loại bỏ phần nước sau đó cho Whipping cream và bơ vào .
Bước 2 : Cho nước, đường, mật ngô vào nồi. Đặt lên bếp đun ở lửa cao. Khuấy đều cho đường tan hết. Tiếp tục đun đến khi hỗn hợp sôi.
Bước 3 : Lấy phần hỗn hợp nước dâu cho vào nồi đun cùng, khuấy đều để bơ vào Whipping quyện vào. Đun và khuấy đều tiếp tục đến khi hỗn hợp hơi sệt lại thành dạng siro.Sau đó để phần siro nguộn hoàn toàn.

Bước 4 : Tiếp theo lấy đun chảy phần socola , sau đó cho socola vào khuôn rồi dốc khuôn để socola bán đều lên thành khuôn để làm phần vỏ. Chú ý nhớ dốc phần socola thừa ra và để phần vỏ đông lại .
 
Bước 5 : Sau khi lớp vỏ đã đông lại, lấy phần siro dâu đã cho vào túi bắt kem và bơm vào làm nhân của viên socola.
Bước 6 :Tiếp theo đổ 1 lớp socola nữa lên trên và bao kín phần nhân lại. Đợi cho đến khi nào lớp vỏ đông lại hoàn toàn.
Bước 7 : Sau viên socola đã đông, bạn có thể trang trí thêm trên viên socola của bạn theo sở thích.Thế là bạn đã có một món quà tặng socola handmade rồi
 
Trên đây là cách làm socola nhân siro dâu này, tùy theo sở thích của nàng mà bạn sẽ chọn lựa nhân khách nhau để làm quà tặng socola  handmade tuyệt vời và tràn đầy tình cảm do chính tay bạn làm . Còn chần chừ gì nữa hãy cùng D’art bắt tay vào làm thử ngay thôi nào. Chúc bạn một mùa Valentine hạnh phúc bên người yêu và bên gia đình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét